Mystery – “Cung đường bí ẩn” gọi tên những sắc màu riêng biệt

Mystery – “Cung đường bí ẩn” gọi tên những sắc màu riêng biệt

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 53 Second

(FTUNEWS) – Như là một đặc sản của mỗi mùa FTU’s Day, gian hàng chính là một dấu ấn đặc sắc không thể thiếu trong ngày sinh nhật Ngoại thương. Năm nay, hoạt động này được tổ chức không chỉ để các nhà doanh nhân tương lai thử tài “start- up” mà còn là nơi cho các Chi đoàn thỏa sức sáng tạo dựa trên những câu chuyện cổ tích. Cùng FTUNEWS khám phá xem “Mystery – Chặng đường bí ấn” đem lại những điều bất ngờ nào nhé!

Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Một trong những điều đặc biệt ngày hôm nay là dù ban đầu trời mưa khá to nhưng các Chi đoàn vẫn vô cùng hào hứng bày biện và ra sức làm nổi bật gian hàng lớp mình. Với chủ đề “Mystery”, năm nay các Chi đoàn ghi điểm ấn tượng ngay với “khách hàng” bằng những cái tên cực chất: “Black in Cat”, “Alice in Phơtuland”, Mai Ăn Chiêm,… Không chỉ vậy, diễn ra xuyên suốt buổi sáng, hội chợ vô cùng tấp nập bởi sự hấp dẫn của những món đồ ăn thơm ngon, thức uống thu hút ngay ánh nhìn bởi màu sắc sặc sỡ từ các Chi đoàn. Cùng FTUNEWS nhìn lại những hình ảnh đẹp mắt từ hội chợ lớn nhất Ngoại thương nhé.

Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi thấy điều đặc biệt mà từ chi đoàn K54CLC3 đem đến đó. Nếu như FTU’s Day 2015 xuất hiện trào lưu “mọc mầm” trên đầu thì năm nay, những cái “kẹp thần tiên” từ Chi đoàn áo tím được sinh viên Phờ – tu vô cùng ưa thích.

Cùng với hoạt động buôn bán diễn ra sôi động, việc trang trí đẹp mắt gian hàng của Chi đoàn mình sẽ còn giúp các lớp có cơ hội được bình chọn để nhận các giải thưởng gian hàng xuất sắc nhất.

Dấu ấn đặc sắc chỉ có ở GRAVITATION

Một trong những điều lí thú góp nên “Cung đường bí ẩn” chính là trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Mỗi bạn khi đổi tiền lấy vé thông hành, nếu số tiền đổi có giá trị trên 20000 đồng bạn sẽ nhận được một phiếu bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Hòa cùng không khí hào hứng của các gian hàng đến từ Chi Đoàn khóa K54 và K53, đợt bốc thăm may mắn đầu tiên đã diễn ra vô cùng sôi động và gọi tên người may mắn sở hữu con số 233, được biết đây là cô bé Thùy Trâm, một “tân binh” đên từ K55E. Ở đợt bốc thăm thứ hai, một em học sinh lớp bốn dễ thương và bạn Vân Nhi – K55 là người may mắn trong đợt bốc thăm cuối cùng.

Cùng với đó, ba giải thưởng gian hàng xuất sắc nhất đã chính thức gọi tên các lớp: Giải nhất – K54CLC4, giải nhì – K54CLC2 và giải ba – K54CLC5.

“Mystery – Chặng đường bí ẩn” chính là một dấu ấn đặc sắc cho chặng đường 56 năm phát triển của đại học Ngoại thương. Các bạn cùng chờ đón các hoạt động hấp dẫn khác diễn ra vào chiều và tối nay nhé!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %