Người Ngoại thương nhuộm đỏ Facebook

Người Ngoại thương nhuộm đỏ Facebook

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Ngày hội Truyền thống FTU’s Day vốn chẳng còn xa nữa, những ngày này, người Ngoại thương không khỏi tất bật, rộn ràng chuẩn bị cho một Ngoại thương 22 – cái tuổi mà người ta vẫn kháo nhau rằng mình đã lớn, sắp sửa mang thêm một tiếp-đầu-ngữ không mấy “dễ chịu”: Cựu sinh viên.

Ngày-dài-hai-tư-tiếng

Còn chưa đầy một tuần nữa FTU’s Day 2015 – FTUNium sẽ chính thức diễn ra, những ngày này, đảo mắt một vòng quanh các hành lang, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn sinh viên mệt lã đi vì tập nhảy, tập kịch cho đêm văn nghệ cũng như cuộc thi nhảy Rush Hour. Thế nên, ngay lúc này đây có lẽ thực tế ngày-dài-hai-tư-tiếng đã khiến không ít bạn phải “đau đầu” bởi trung hòa giữa tập, lịch học, lịch thi và các  hoạt động ngoại khóa vốn không phải là chuyện dễ dàng. Bạn Lường Đại Quí K52CLC2 bộc bạch: “Khó khăn lớn nhất của tụi mình là thời gian và nhân lực vì năm 3 rồi nên cũng bớt nhàn rỗi và năng nổ như các khóa dưới”.

Ngày 08-10 vừa qua, các FTUers đã có dịp nhuộm đỏ Facebook bằng “Chất Ngoại thương” FTUNium, hứa hẹn một sinh nhật bùng nổ, quyết liệt hơn bao giờ hết.

Cậu bạn Chí Hùng hào hứng: “Còn một tuần nữa…”

“Tân binh” K54 Quỳnh Hương cũng tự hào chia sẻ: “Đó là “chất” Ngoại thương…”

“Bắt sóng cảm xúc”

Trước thềm ngày hội, sự lo lắng, hồi hộp chắc hẳn là không thể tránh khỏi, cho dù đó là K51 dạn dày hay tân binh K54 còn e dè, nhút nhát. Tuy nhiên, đan xen trong đó phần nhiều vẫn là tâm lí háo hức. “Cảm giác của mình lúc này vừa mừng và vừa lo. Mừng là vì tiết mục của chi đoàn được lựa chọn để trình diễn trong đêm văn nghệ, còn lo là vì đây cũng là một trong những dịp hiếm hoi còn lại trong quãng đời sinh viên mà mình được đứng trên sân khấu của trường.” –  Hoài Giang K52CLC1 chia sẻ. Cô bạn không giấu nổi sự hào hứng: “Mình cũng mong ngóng và chờ đợi một Lễ Ra mắt Tân sinh viên với bầu không khí tươi vui, tràn ngập nhiệt huyết của các em K54.”

Vậy là hành trình chuẩn bị cho FTU’s Day 2015 cũng gần khép lại, mở ra một ngày hội hết sức ý nghĩa mà người Ngoại thương bấy lâu nay trông ngóng. 15 tháng 10 này, cùng chờ xem ở Ngoại thương có những “chất” riêng nào nhé!

Minh Thái

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %