[TOP 15] TRẦN THỊ MỸ HẠNH – MẠNH MẼ, NHƯNG VẪN CẦN ĐƯỢC YÊU THƯƠNG

[TOP 15] TRẦN THỊ MỸ HẠNH – MẠNH MẼ, NHƯNG VẪN CẦN ĐƯỢC YÊU THƯƠNG

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

 (FTUNEWS) – Chặng đường FTUCharm 2016 với Mỹ Hạnh khiến tuổi 20 của cô gái trẻ này trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều. Hơn hai phần ba cuộc hành trình đi tìm chiếc “giày thủy tinh” đã qua, người ta luôn thấy ở cô gái nhỏ nhắn này những sải bước tự tin trên đôi giày cao gót. Nhưng nếu nghĩ Mỹ Hạnh là một cô gái hoàn toàn mạnh mẽ thì có lẽ bạn chưa thật sự hiểu được cô gái này bởi ở Hạnh, còn có những nỗi lòng rất riêng.

Mạnh mẽ tuổi hai mươi

Hành trình FTUCharm của Mỹ Hạnh không trải đầy hoa hồng. “Những ngày đầu sau khi đăng kí, mình cảm thấy áp lực lắm. Xung quanh bạn nào cũng chuẩn bị kĩ lưỡng với nhiều người hỗ trợ, nhìn lại mình bơ vơ thấy tủi. Đã từng hơn một lần mình nghĩ là sẽ bỏ cuộc”. Và khi được hỏi liệu gia đình có phải là chỗ dựa tinh thần, cô bạn chỉ cười nhẹ nhàng, rằng ba mẹ không cấm nhưng cũng không ủng hộ mình tham gia thi. Nhiều lúc mệt mỏi nhưng lại không thể tâm sự cùng gia đình, nhưng Mỹ Hạnh lại mạnh mẽ coi đó là trải nghiệm để mình trưởng thành hơn. Có lẽ sự hoạt náo từ trong bản năng của cô nàng cheerleader này chính là vũ khí lớn nhất trên chặng đường đã qua cùng FTUCharm. Vì rằng, “Hạnh cổ động cho người khác thì phải cổ động được cho chính bản thân mình”.

Mỹ Hạnh trong nhận thức của chính mình, là một cây xương rồng gai góc nhưng điểm hoa. Tự nhận mình là một người thoải mái, tự nhiên, không kiêng dè hay sợ sệt để rồi tự tạo rào cản cho bản thân, Mỹ Hạnh đại diện cho một hình mẫu người con gái Ngoại thương hiện đại, độc lập và bản lĩnh.

Còn trong mắt bạn bè, cô nàng là một người bạn giỏi giang, cá tính và luôn nở nụ cười. Bạn cùng lớp gọi vui cô là “lead đẹp và có tâm”, vì chính cô bạn, bằng sự quyết tâm của mình đã dẫn dắt đội Cheerleading “nghiệp dư” của lớp mình đạt được ngôi Á quân FTUGames vừa rồi đấy!

Và với FTUCharm, đó lại là một phiên bản Mỹ Hạnh khác – một đóa hồng đen – gai đủ nhọn, sắc đủ thắm, hương đủ say với những dấu ấn của riêng mình.

Và những nỗi niềm riêng

Nếu không tiếp xúc với Mỹ Hạnh nhiều, bạn sẽ khó nhận ra được những điều thú vị “rất con gái” của cô nàng này – “con nít”, “bánh bèo”, và không biết chạy xe!

Nếu ai dõi theo từng bước chân của Mỹ Hạnh từ những ngày đầu của chương trình, không khó để nhận ra rằng cô bạn của chúng ta tuy dễ buồn nhưng cũng rất dễ vui. Những lần cảm thấy bất an và cô đơn ở phòng chờ vì không ai đi cùng, hay khi lo lắng với những rắc rối trong lần đầu đeo lens, “cây xương rồng” của FTUCharm trở nên cực kì yếu lòng nhưng khi có bạn bè cùng trò chuyện thì cô nàng lên tinh thần ngay và luôn sẵn sàng cho những màn trình diễn bùng nổ mà đêm Bán kết chính là một điển hình. Những cảm xúc rất con gái như thế đã trở thành “dấu cộng” hoàn hảo cho nét cá tính ở cô gái mạnh mẽ này.

Trong cuộc trò chuyện, Mỹ Hạnh làm FTUNEWS cảm thấy bất ngờ khi bật mí rằng cô bạn rất thích trẻ con vì sự ngây ngô và đôi khi muốn có thể sống vô ưu như chúng. Càng đi sâu vào những câu chuyện của mình, cô nàng càng cởi mở hơn với những điều ít khi tiết lộ cho ai, như từ chuyện không biết chạy xe máy đến cả tai nạn hi hữu mà cô và Manhunt gặp phải trong những ngày luyện tập căng thẳng. Mỹ Hạnh dường như đẹp hơn trong tiếng cười giòn tan của những mẩu chuyện đời thường.

Chặng đường đến với cánh cửa đêm Chung kết của FTUCharm 2016 vẫn còn khá dài và không ít chông gai. FTUNEWS tự hỏi rằng, liệu khi chuông đồng hồ điểm 12 tiếng, nàng Lọ Lem của mình sẽ lột xác ra sao, hãy cùng chờ xem nhé!

                                                                                                                                    Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm