[TOP 15] Nguyễn Thị Minh Anh: Cá tính không trộn lẫn

[TOP 15] Nguyễn Thị Minh Anh: Cá tính không trộn lẫn

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Lần đầu tiên tiếp xúc với cô gái này, có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc tại sao một Minh Anh tự tin và có phần nổi loạn trên sân khấu ở ngoài lại kiệm lời đến thế. Như chính cô bạn thừa nhận, dưới ánh đèn sân khấu là một Minh Anh rất khác. Nhưng nếu trò chuyện một lúc với cô bạn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sức cuốn hút từ cá tính của cô nàng ít nói này ở đời thường chẳng hề kém cạnh một Minh Anh tỏa sáng trên sân khấu của FTUCharm.

“Kì tích khi mang được giày cao gót”

Đấy là lời chia sẻ thật thà của Minh Anh khi được hỏi về những điều “được” từ lúc tham gia FTUCharm 2016. Tự nhận rằng tham gia FTUCharm với mong muốn có được một kỉ niệm đẹp trong thời sinh viên, cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ nhưng Minh Anh hóm hỉnh thừa nhận rằng “Điều lớn nhất mà FTUCharm mang lại cho mình là giúp mình phát hiện mình cũng có thể mang được váy và giày cao gót. Đối với mình nó đúng là kì tích.”

Nói vậy là bởi cô nàng dancer của nhóm Black Out này trước khi đến với FTUCharm vốn chỉ quen làm bạn với áo phông, crop top, nón lưỡi trai và những đôi Sneakers 24/24. Thích xem phim Khoa học viễn tưởng, thể loại nhạc yêu thích từ bé là EDM, đam mê nhảy và không thể hiện nhiều trên mạng xã hội, Minh Anh thậm chí còn được nhiều bạn bè cho rằng “thừa nam, thiếu nữ” hay “nam tính nhất trong top 15”. Ít ai biết trong vòng sơ khảo, khi được cởi giày cao gót và thể hiện tài năng vũ đạo của mình chính là khoảnh khắc làm Minh Anh cảm thấy tự tin và hạnh phúc nhất. Và Minh Anh cũng hài hước kể rằng “mừng chết được” nếu hôm nào không phải tập catwalk với giày cao gót. Vậy mới biết, để có những sải chân duyên dáng và đầy cuốn hút trong đêm Bán kết, cô gái trẻ này đã phải kiên trì và cố gắng đến nhường nào.

Cá tính, độc lập và khác biệt

Đó là những từ mà bạn có thể dễ dàng khẳng định về Minh Anh chỉ sau một buổi trò chuyện thân mật cùng cô gái này. Nếu như trong top 15, chúng ta bắt gặp sự thuần khiết của Thu Thảo, nét ngọt ngào của Thanh Tâm hay một Bích Ngọc tự tin, thì với Minh Anh, đó là sự cuốn hút đến từ cá tính của cô nàng. Những ai theo dõi kĩ phần thi trang phục Street Style trong đêm Bán kết chắc chẳn đều không khỏi ấn tượng bởi một cô gái với đôi Sneaker và có một phần thi catwalk “hơi dị”. Nhưng đấy mới chính là một Minh Anh đích thực, một cô gái luôn muốn được là chính mình và sẵn sàng thể hiện sự cá tính, nổi loạn của mình trên một sân khấu vốn để tôn vinh những nữ sinh duyên dáng.

“Tôi không nghĩ nhiều về vẻ đẹp hình thức. Mỗi khi thức dậy, tôi chỉ muốn trở thành một người thông minh hơn, đó mới là mục tiêu chính của đời tôi.” Và nếu có dịp tiếp xúc với Minh Anh ngoài đời thường, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy như người viết, rằng sức hút ở cô gái này, không chỉ đến từ ngoại hình, mà còn ở những suy nghĩ độc lập và khác biệt.

Và câu chuyện chưa kể về mẹ

Những phút cuối trong buổi trò chuyện với FTUNEWS, Minh Anh dành để trải lòng về mẹ – nguồn động lực lớn nhất của mình trong hành trình FTUCharm. Những ngày đầu, mẹ của Minh Anh không thật sự ủng hộ con mình đến với FTUCharm và cô bạn đành giấu mẹ đi thi. Đến khi vượt qua vòng sơ khảo, Minh Anh mới kể với mẹ và trong đêm Bán kết, mẹ của cô bạn đã từ Bình Phước xuống Sài Gòn để lo cho con gái tất tần tật từ chuyện trang phục, thay đồ và makeup rồi lại vội vã trở về ngay sáng sớm hôm sau. “Nếu không có mẹ, mình thật không biết làm sao để xoay sở”. Và trong ánh mắt của Minh Anh, có thể thấy được sự háo hức của một cô gái đang đợi đến đêm Chung kết để mẹ có thể chứng kiến con gái của mình đã nỗ lực, trưởng thành và xinh đẹp thế nào.

Những ngày này, Minh Anh vẫn đang vô cùng bận rộn cùng những buổi tập catwalk, photoshoot, thử đồ,… của FTUCharm 2016. Liệu trong đêm Chung kết sắp tới, cô nàng cá tính này có đem đến điều gì bất ngờ cho chúng ta nữa không? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời vào tối 28/05 tới đây nhé.

Việt Đức

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %