[Top 15] Lê Nguyễn Bích Ngọc – “viên ngọc xanh” giữa sắc trắng – đỏ Ngoại thương

[Top 15] Lê Nguyễn Bích Ngọc – “viên ngọc xanh” giữa sắc trắng – đỏ Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Đúng như tên gọi của mình – một “viên ngọc xanh” đầy tươi mát và thanh khiết – Lê Nguyễn Bích Ngọc luôn xuất hiện với vẻ ngoài vui tươi, trẻ trung và năng động. Dường như xung quanh cô nàng luôn tràn ngập năng lượng và nhiệt huyết. Dẫu vậy, trong từng nét cười hồn nhiên của cô sinh viên năm hai còn là những suy nghĩ đầy trưởng thành và chín chắn mà cô bạn ít khi bộc lộ. 

Chuyện đôi giày cao gót…

Từ những bước đi chập chững với đôi giày cao gót lần đầu mang trong buổi Sơ khảo đến những sải chân đầy quyến rũ trên sân khấu vào đêm Bán kết, cô nàng Top 15 tinh nghịch thừa nhận sự thay đổi lớn nhất cho đến hiện tại chính là “mình đã “ghiền” giày cao gót mất rồi.” Chính những đôi giày cao đã làm nên một Bích Ngọc thướt tha và uyển chuyển hơn, khác hẳn với một Bích Ngọc năng động trong đôi sneakers thường ngày.

Xuất thân từ Đội Cheerleading FOXY và thường xuyên trình diễn những bài cổ động náo nhiệt, Bích Ngọc đem đến cho người đối diện hình ảnh chân thực nhất về một người con gái quảng giao, vui vẻ, và thông minh – một cô nàng theo đúng định nghĩa thông thường của “con gái Ngoại thương.”

Thế nhưng, cô nàng flyer với nụ cười thường trực trên môi lại cảm thấy bản thân chưa đủ tự tin đứng trước đám đông. Tự thừa nhận mình đôi khi còn khá nhút nhát và e dè, Bích Ngọc đã quyết định đến với FTUCharm để rèn luyện “tự tin và bản lĩnh”, đồng thời cũng là để đánh dấu những năm hai mươi của mình – quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ.

Và nét đẹp đến từ sự tự tin

Đối với Bích Ngọc, “vẻ đẹp của một người con gái đến từ sự tự tin trong thần thái, suy nghĩ và bước đi.” Sẽ không ngoa khi nói rằng, ở đêm Bán kết vừa qua Bích Ngọc đã rất “đẹp” – theo đúng định nghĩa của chính cô nàng – không chỉ bằng chiếc đầm trắng cùng thần thái yêu kiều, mà còn bằng những sải chân đầy tinh tế trong phong cách năng động. Liệu có ai đủ khả năng không bị “hớp hồn” bởi một cô nàng Ngoại thương luôn nở nụ cười cực tự tin trên môi chứ?

Với châm ngôn sống “Hành động có thể không mang tới hạnh phúc, nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu hành động”, Bích Ngọc luôn cố gắng “hành động” mỗi ngày. Cô nàng luôn tích cực trau dồi và rèn luyện, không chỉ trong học tập, công việc mà còn trong từng lời nói, hành động, và cử chỉ. Tin tưởng rằng, với nỗ lực không ngừng, nàng Miss của chúng ta sẽ nhanh chóng tiền gần hơn với hình mẫu của bản thân – một người con gái hội tụ đủ “tài, trí và sắc.”

Chưa đầy 2 tuần nữa, Bích Ngọc sẽ đến với đêm thi Chung kết – điểm dừng chân cuối cùng trên chặng đường FTUCharm 2016. Giữa sắc trắng – đỏ thường thấy của Ngoại thương, một “viên ngọc xanh” sẽ đem đến những bất ngờ gì, hãy cùng FTUNEWS đón chờ bạn nhé!

Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm