[TOP 15] LỤC THỊ THU THẢO: CÂY CỎ LẠ GIỮA RỪNG HOA

[TOP 15] LỤC THỊ THU THẢO: CÂY CỎ LẠ GIỮA RỪNG HOA

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – “Cỏ mùa thu phải xanh. Con người sống phải mạnh mẽ, nỗ lực để vượt trội khác biệt hơn người khác và có ích cho cuộc sống”. Chắc hẳn ai theo dõi đêm Bán kết Duyên dáng Ngoại thương 2016 đều ấn tượng với câu châm ngôn sống gắn liền với ý nghĩa tên của cô gái mang nét đẹp duyên, “lạ” – Lục Thị Thu Thảo. Cái duyên trong nụ cười, ánh mắt, cái “lạ” của nét ngông nghênh nhưng đôi lúc trầm dịu của cô gái tuổi 19 này khiến người khác không thể không cuốn theo và thôi thúc đi tìm ẩn số “cây cỏ lạ”.

FTUCharm 2016 mang đến những lần “dạm ngõ” đầu tiên

Từ ngay những ngày sơ khảo đầu tiên, người ta bắt gặp một cô bạn K54 có chút e dè ngồi ở góc phòng chờ, vậy mà khi bước lên sân khấu, mặc dù những bước đi vẫn còn run nhưng người con gái ấy như lột xác bởi thần thái tự tin và nụ cười trong đến lạ. Thu Thảo mang đến cho người đối diện cảm giác tự nhiên nhất bởi cách đối thoại chân thật nhưng cũng khá kiệm lời. Tự nhận rằng bản thân từ nhỏ đã yêu thích xem những chương trình, cuộc thi về sắc đẹp nên việc Thu Thảo đặt chân đến FTUCharm 2016 không phải là một điều quá bất ngờ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô bạn trình diễn catwalk, tự trang điểm, và cũng là lần đầu tiên mang giày cao gót, Thảo ví von rằng: “Charm là cuộc thi của những thứ đầu tiên”.

Bánh bèo, mâu thuẫn, hướng nội

Là ba từ mà Miss Charm này dùng để phác họa về bản thân mình. Những ai tiếp xúc lần đầu đều có nhận xét Thu Thảo là một Xử nữ “chính hiệu”, bởi từ cách ăn mặc, giọng nói đều rất nữ tính, dịu dàng. Trong đêm hội Top 30, với sắc trắng tinh khôi của phần thi “Duyên”, Thu Thảo như một nàng bạch tuyết bước ra đời thực, khoan thai trên sân khấu như đang rảo bước dạo chơi trong cung điện của mình. Vậy mà thoáng chốc, cô nàng như “chuyển cảnh”, đưa khán giả đến vùng hoang đảo, khoác lên mình bộ đồ demin cùng cặp kính đen thể hiện chất điên ngầm và hoang dại của phần còn lại trong nội tại tâm hồn. Dù ở trạng thái nào, Thu Thảo đều thoát khỏi sự gò bó của sân khấu một cuộc tranh tài quyết liệt, thả vào bước đi của mình cái hồn nhất, không chút sân si, tính toán.

Khi được hỏi về quan niệm nét đẹp của người phụ nữ, Thu Thảo không ngần ngại chia sẻ “Thảo nghĩ cứ sống đúng cá tính tốt đẹp của mình là đẹp nhất.” Không có gì lạ khi ở giữa một rừng hoa đang khoe sắc tại Ngoại thương và 15 bông hồng rực rỡ của top 15, cô nàng vẫn ẩn mình như một cây cỏ dại, vẫn mộc mạc, có chút gai góc và đặc biệt luôn nỗ lực trưởng thành theo cách riêng.

Những đối cực dung hòa của nàng Charm Thu Thảo khó có thể dùng lối hành văn thông thường để miêu tả. Chỉ khi có cơ hội tiếp xúc với cô bạn ngoài đời, người ta dễ dàng đổ gục trước một vẻ đẹp thuần khiết, không dễ bị pha tạp theo xu hướng của thời đại, cũng giống như cái tên của cô nàng, thật khó để tìm ra được một Lục Thị Thu Thảo thứ hai.

Chặng đường cuối cùng của FTUCharm 2016 đang đếm ngược từng ngày. Thu Thảo vẫn hàng ngày miệt mài với công việc riêng và lịch tập catwalk, sự quyết tâm cần mẫn của cô gái này sẽ gặt hái được thành quả gì tại đêm Chung kết? FTUNEWS chờ đợi giây phút cây cỏ dại vươn mình tỏa hương.

Thùy Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %