TOP 5 FTUCHARM 2014 – NGÀY ẤY & BÂY GIỜ

TOP 5 FTUCHARM 2014 – NGÀY ẤY & BÂY GIỜ

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

(FTUNEWS) – FTUCHARM – Duyên dáng Ngoại thương 2014 không chỉ dừng lại là cuộc thi sắc đẹp đơn thuần mà còn là bệ đỡ cho sự tỏa sáng của con gái Phờ-tu. Xinh đẹp, thông minh, sắc sảo, thuần khiết, đó là những gì người ta đã miêu tả về họ. Hai năm vắng bóng, hãy cùng FTUNEWS đón chờ sự trưởng thành của Top 5 FTUCHARM năm đó nhé.

Lan Vy – Người con gái năng động

“Trước giờ không nghĩ mình sẽ có ngày trang điểm, mang giày cao gót mà xuất hiện trên sân khấu.” Có lẽ, với Lan Vy, FTUCHARM là sự kiện ý nghĩa, cho cô nàng cơ hội để làm mới bản thân.

Bước ra khỏi FTUCHARM 2014 với tâm thế của một Hoa khôi, cuộc sống của Lan Vy khá đổi khác. Năng động hơn, lon ton làm mẫu ảnh, rồi cũng thực tập ở một công ty – tuổi trẻ của Vy đã trở nên đáng trân trọng hơn rất nhiều.

Hương Giang – Người con gái kiêu kỳ

Ưa trải nghiệm, Hương Giang đến với FTUCHARM 2014 để khám phá bản thân. Danh hiệu Á khôi 1 đã trở thành trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời sinh viên của cô gái ấy.

Làm người mẫu ảnh, thử sức với shop online, làm quen với cuộc sống công sở – Giang coi đó là “một giai đoạn mới đầy phấn khởi của một sinh viên mới ra trường”.

Khánh Ly – Người con gái dịu dàng

Con gái Huế vốn được coi là những nàng thơ nhu mì, nữ tính. Nhưng dường như với sự góp mặt của Khánh Ly trong Top 5 FTUCHARM 2014, người ta đã phải thừa nhận nét tinh nghịch và năng động không kém duyên ẩn chứa bên trong cô nàng này.

Vừa là Á khôi 2, vừa là Hoa khôi được yêu thích nhất, Khánh Ly thấy rõ mình đã là một phần của FTUCHARM, nên lại càng phải cố gắng hơn nữa. Những gì Ly nhận được đã giúp cô ấy thực hiện các dự án truyền thông sau đó suôn sẻ hơn. Hiện nay, cô gái xứ Cố đô này cũng đang bận rộn với công việc freelance copywriter của mình.

Đoan Trang – Người con gái độc lập

Dễ thương nhưng không kém phần cá tính, Đoan Trang mang lại cho người đối diện nhiều xúc cảm bất ngờ.

Để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai sau khi tốt nghiệp Đại học, Hoa khôi Ảnh mùa FTUCHARM 2014 ấy đang vô cùng háo hức với dự án kinh doanh riêng của mình. Một cửa hàng thời trang và trang trí nội thất nhỏ xinh hẳn sẽ là khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho cô nàng xinh xắn này.

Phương Linh – Người con gái cá tính

Tìm đến FTUCHARM để định nghĩa nét duyên mới cho bản thân nhưng không xóa nhòa cá tính của chính mình, Phương Linh đã thực sự hút hồn tất cả những ai quan tâm đến cuộc thi.

Hai năm quay trở lại, người con gái ấy đã duyên dáng hơn rất nhiều, và cũng thành công hơn rất nhiều, trong cả học tập và hoạt động.

FTUCHARM 2016 đang đến rất gần. Nếu Lan Vy đang háo hức mong chờ sự xuất hiện của Hoa khôi tiếp theo, thì cô bạn Khánh Ly lại gửi gắm đến các nàng Charm tương lai một niềm khích lệ rất lớn: “Ở Ngoại thương có rất nhiều cách để tỏa sáng, chọn một đường đi, rồi sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định đó đâu.”

Lan Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %