[Top15] Nguyễn Thị Khánh Hòa – Những “phản kháng” dịu dàng của tuổi 21

[Top15] Nguyễn Thị Khánh Hòa – Những “phản kháng” dịu dàng của tuổi 21

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 17 Second

(FTUNEWS) – Câu chuyện của FTUNEWS về Khánh Hòa được chính cô nàng dẫn dắt bằng lối nói dịu dàng dễ làm mát lòng người đối diện. Trải lòng với FTUNEWS, Khánh Hòa hoạt ngôn hơn rất nhiều so với sự khép kín mà mọi người vẫ­­n hay “ấn định” cho cô sinh viên năm 3 này. Hàng loạt những mảnh ghép về máy bay và sách, ca hát và nấu ăn “vẽ” nên một nhân diện hoàn toàn mới lạ về cô. FTUNEWS gọi đó là những “phản kháng” dịu dàng.

Từ “bộ nhận diện” rất nữ tính…

Người ta dễ bị ấn tượng bởi chính sự im lặng đến khó gần của Khánh Hòa. Tự nhận mình là một người sống khép kín và nội tâm, cô nàng không thích những nơi quá sôi động hay ồn ã. Theo dõi Khánh Hòa từ những bước chân đầu tiên trong hành trình của FTUCharm, không khó để nhận ra rằng cô luôn lặng lẽ trong những khoảng trống của riêng mình. Bên ngoài là vậy, nhưng trong cuộc trò chuyện với FTUNEWS, cô nàng liên tục bộc bạch: “ Các bạn ai cũng nhiệt tình, dễ thương lắm!”.

Khánh Hòa cười nhiều khi kể về những sở thích “bánh bèo” của mình – ca hát và nấu ăn là niềm vui trước những áp lực của cuộc sống thường ngày. Nghe cô kể về mẹ, về sự ngưỡng mộ và trân quý đối với mẹ, FTUNEWS nhận ra được tình cảm khó diễn tả bằng lời mà “đóa quỳnh” của FTUCharm dành cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Khánh Hòa là nốt trầm dịu nhẹ của cả bản nhạc FTUCharm đa âm sắc. Một nốt trầm khiến người khác phải lắng để nghe, và nếu đã nghe rồi, tất yếu sẽ cảm thấy rất đáng.

… đến tư duy mạnh mẽ: “Máy bay cất cánh là nhờ ngược chiều gió”

Trong những dịu dàng của những cảm xúc đời thường, Khánh Hòa khiến FTUNEWS vô cùng bất ngờ với những thay đổi mạnh mẽ trong tư duy của cô gái nhỏ nhắn này. Cô bạn chia sẻ với FTUNEWS về câu danh ngôn mà mình rất tâm đắc: “Khi cuộc sống gặp nhiều khó khăn, hãy luôn nhớ rằng máy bay cất cánh là nhờ ngược chiều gió”. Với phương châm sống phải vạch rõ mục đích và nguyên tắc cho riêng mình, Khánh Hòa luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất những gì mình đã đặt ra. Sự quyết tâm, trách nhiệm, và luôn cố gắng thay đổi mình mỗi ngày là cái cách mà cô nàng dịu dàng này “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt bạn bè và những người xung quanh.

Khi được hỏi về người phụ nữ đẹp trong xã hội hiện đại, Khánh Hòa không ngần ngại nêu lên quan điểm của mình, đó là sự dung hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét cá tính hiện đại. Thông minh, xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh, FTUNEWS tìm thấy đâu đó hình ảnh của Khánh Hòa trong chính suy nghĩ của cô về người con gái thời đại mới.

Hành trình FTUCharm của cô sinh viên năm 3 vẫn đang được viết tiếp bởi mồ hôi, sự quyết tâm và cố gắng từng ngày. FTUNEWS tin rằng với sự nghiêm túc của mình cùng sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, Khánh Hòa sẽ hoàn thành thật tốt chặng đường còn lại của FTUCharm. FTUNEWS xin chúc Khánh Hòa sẽ thật tỏa sáng trong đêm Chung kết sắp tới, để FTUCharm thực sự là một dấu ấn đáng nhớ cho quãng đường Ngoại thương của mình!

                                                                                                                        Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm