FTU’s Day 2015 – Người Ngoại thương “chất” cùng Rolling with AEC

FTU’s Day 2015 – Người Ngoại thương “chất” cùng Rolling with AEC

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong chuỗi hoạt động FTU’s Day 2015, trò chơi vận động năm nay với tên gọi “Rolling with AEC” (tạm dịch “Lăn” cùng AEC) chính là dịp người Ngoại thương được thể hiện sức trẻ cùng tinh thần đồng đội của mình. Cuộc thi năm naycũng hứa hẹn mang lại cho người chơi những giây phút sôi nổi và tuyệt vời nhất.

Khác với các năm trước, với chủ đề hướng về 55 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương và xu hướng hội nhập của Việt Nam, “Rolling with AEC”sẽ là chuỗi các trò chơi được biến tấu mạnh mẽ trong nội dung. Mỗi đội chơi được yêu cầu gồm 8 người, trong đó có ít nhất 4 nam, tranh tài ở 3 chặng đường theo chu kì 3 đội/ lượt. Ở 2 chặng đầu tiên, các chi hội sẽ tham gia dưới hình thức tiếp sức. Riêng ở chặng cuối cùng, các thành viên phải cùng nhau vượt qua thử thách.

Ở vòng chung kết, 3 đội xuất sắc nhất ở 3 vòng bảng sẽ tiếp tục thử sức tranh Nhất, Nhì, Ba. Nếu như vòng thi trước xoay quanh các trò chơi truyền thống Đông Nam Á thì tại vòng chung kết, các chướng ngại vật đặt ra sẽ liên quan đến kỉ niệm 55 năm thành lập trường.

Chuỗi trò chơi dự kiến diễn ra từ 15h đến 17h ngày 15/10, các đoàn khóa sẽ tập trung trước Hội trường B11 15 phút để được thông báo thể lệ. Ban tổ chức cũng khuyến khích người chơi mang trang phục thoải mái, dễ dàng vận động (quần có khả năng co dãn). Các đội thi đấu năm nay được chia thành3 bảng: bảng A: K54, bảng B: K53, bảng C: K52

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, trò chơi vận động “Rolling with AEC”chính thứcdiễn ra. Tiếp bước thành công từ các năm trước, ban tổ chức FTU’s Day 2015 sẽ tiếp tục đưa ra những thử thách gây khó cho người chơi. Hãy liên tục theo dõi FTUNEWS để xem người Ngoại thương “hóa giải” nó như thế nào nhé.

Thùy Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %